Search this site
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนพยัคฆภูมิวิทยาคาร
หน้าแรก
ผู้บริหาร
ข้อมูลพื้นฐาน
ที่ตั้งโรงเรียน
โครงสร้างบริหาร
ประวัติความเป็นมา
ปรัชญา/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ/อัตลักษณ์
บุคลากร
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาฟิสิกส์
สาขาวิชาเคมี
สาขาวิชาชีววิทยา
สาขาวิชาวิทย์ฯทั่วไป
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
กลุ่มงานเทคโนโลยี
โครงการห้องเรียนพิเศษ
กลุ่มงานบุคลากรพิเศษ
โรงเรียน ITA
ติดต่อเรา
โรงเรียนพยัคฆภูมิวิทยาคาร
หน้าแรก
ผู้บริหาร
ข้อมูลพื้นฐาน
ที่ตั้งโรงเรียน
โครงสร้างบริหาร
ประวัติความเป็นมา
ปรัชญา/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ/อัตลักษณ์
บุคลากร
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาฟิสิกส์
สาขาวิชาเคมี
สาขาวิชาชีววิทยา
สาขาวิชาวิทย์ฯทั่วไป
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
กลุ่มงานเทคโนโลยี
โครงการห้องเรียนพิเศษ
กลุ่มงานบุคลากรพิเศษ
โรงเรียน ITA
ติดต่อเรา
More
หน้าแรก
ผู้บริหาร
ข้อมูลพื้นฐาน
ที่ตั้งโรงเรียน
โครงสร้างบริหาร
ประวัติความเป็นมา
ปรัชญา/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์/คำขวัญ/อัตลักษณ์
บุคลากร
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาฟิสิกส์
สาขาวิชาเคมี
สาขาวิชาชีววิทยา
สาขาวิชาวิทย์ฯทั่วไป
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
กลุ่มงานเทคโนโลยี
โครงการห้องเรียนพิเศษ
กลุ่มงานบุคลากรพิเศษ
โรงเรียน ITA
ติดต่อเรา
สาขาวิชาเทคโนโลยี
1.นางสราลี พวงทอง 2.นางจุฬาลักษณ์ พนาลิกุล 3.นางสาวเกศวิมล พลโสดา
4. นายชนะวงศ์ มุ่งชู 5.นายนิยม ปะสาวะนัง 6. นายสมปอง สระหนองห้าง
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse